คืองามหลาย ! 9 ซุปตาร์ลาวสุดฮอต สวยโดนใจดังไกลข้ามประเทศ



สาวลาว สวย ๆ น่ารัก ๆ แถมยังฮอตสุด ๆ จนได้ชื่อว่าเป็นซุปตาร์ของประเทศลาวกันเลยทีเดียว มาดูกันเลยดีว่ามีใครบ้าง
  หากพูดถึงดารานักแสดงจากประเทศเพื่อนบ้านของเราที่มีความสวยไม่แพ้กับสาวไทยเลย หนึ่งในนั้นก็คงจะมีชื่อของสาวลาวรวมอยู่ด้วยแน่นอน ด้วยความที่ประเทศลาวมีภาษาและวัฒนธรรมที่คล้ายคลึงกับประเทศไทย จึงทำให้รู้จักพวกเธอได้ง่ายขึ้น อีกทั้งสาวลาวบางคนยังมีหน้าตาน่ารักสดใส ไม่ว่าใครเห็นความสวยของพวกเธอก็เป็นต้องกดไลค์ให้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมชื่อเสียงของพวกเธอถึงได้ดังข้ามฝั่งมายังประเทศไทย
  วันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยได้รวบรวมเหล่าดารานักแสดงและเน็ตไอดอลชาวลาวที่โด่งดังจนได้ชื่อว่าเป็นซุปตาร์ของประเทศลาวมาให้ชมกัน มาดูกันสิว่าจะมีใครบ้าง

1. ลูกน้ำ ทิดาลัด วงสิหลิซุปตาร์เบอร์หนึ่งแห่งวงการบันเทิงของประเทศลาว เทียบได้กับ อั้ม พัชราภา ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ก็ดูสิคะ สวยออร่าขนาดนี้ แถมยังมีดีกรี Miss Laos 2011 พ่วงด้วยอีก งานนี้ไม่ฮอตไม่เปรี้ยงก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว


2. นุ้ย สุพาพอน สมวิจิดมิสยูนิเวิร์สลาว 2017 ทั้งยังเป็นสาวลาวคนแรกที่จะร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 อีกด้วย เห็นสูงยาวเข่าดีแบบนี้ นอกจากจะเป็นนางงามแล้ว ยังมีผลงานด้านการถ่ายแบบ และผลงานการแสดงอีกด้วย


3. นุนี กุมพลภักดีสาวสวยชาวลาววัย 23 ปีที่เคยมาออกรายการ Take Me Out Thailand นอกจากจะได้คู่กลับไปแล้ว ยังได้ใจคนดูไปอีกเพียบ ก็ทั้งน่ารัก ขี้เล่น และอารมณ์ดีแบบนี้ ไม่ว่าใครต่างเทใจให้เธอกันทั้งนั้น

4. กีต้าร์ พัดทะสอน มณีดารัตน์อีกหนึ่งสาวลาวที่มาเข้าร่วมรายการ Take Me Out Thailand ในซีซั่นที่ 11 นอกจากจะสวยและมีเสน่ห์สุด ๆ แล้ว เธอยังมีโอกาสได้เข้าร่วมรายการต่าง ๆ ของไทยอีกเพียบ


5. อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ บุญช่วยนางเอกสาวจากฝั่งลาวที่เคยฝากผลงานละครเรื่อง เพลงรักริมฝั่งโขง ประกบคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผ่านมา 10 ปีแล้วก็ยังสวยไม่เปลี่ยน แถมล่าสุดเพิ่งไปโผล่เซอร์ไพรส์ในรายการ The Mask Singer 3 ภายใต้หน้ากากซากุระ เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมไปไม่น้อย


6. บาร์บี้ ปิยะมาศ พูนประเสิดดารานักแสดงดาวรุ่งพ่วงด้วยตำแหน่งรองนางสาวลาว 2013 ที่เพิ่งมีผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง หงส์หามเต่า หนังรักอารมณ์ดีจากสปป.ลาว และเร็ว ๆ นี้ก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง คิดถึงทุกปี Memories of New Years ที่แสดงคู่กับหนุ่มชาคริต แย้มนามอีกด้วย

7. หมอเนง จันดาลี สิดพะไซคุณหมอสาวสวยจากกรุงเวียงจันทน์ เน็ตไอดอลชาวลาวที่ทั้งสวย ทั้งน่ารัก แถมยังเก่งมาก ๆ อีกด้วย เห็นแบบนี้หนุ่ม ๆ คงรอเข้าคิวให้หมอเนงรักษากันเป็นแถว

8. จีจี้ พลอยไพลิน สีวิไลสาวลูกครึ่งลาว-เวียดนาม เน็ตไอดอลสาวชาวลาวที่โด่งดังสุด ๆ ด้วยความน่ารักสดใส และไลฟ์สไตล์ที่เป็นของตัวเอง แถมยิ่งโตก็ยิ่งเซ็กซี่ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมใคร ๆ ถึงได้ตกหลุมรักเธอมากขนาดนี้






09. เสี่ยวผิง ไซยะลินดารานักแสดงและพิธีกรช่องลาวสตาร์ ด้วยความสวยและมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง จึงทำให้มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก